TƯ VẤN NHÀ ĐẸP

Bộ sưu tập 20 kệ gỗ An Cường phong cách hiện đại, sang trọng

Bộ sưu tập 20 kệ gỗ An Cường phong cách hiện đại, sang trọng

Kệ TV thiết kế trẻ trung hiện đại, chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý trơn tru khiến kệ tủ thêm phần đẹp mắt


Kệ trang trí đính tường cho phòng ngủ của bé trai tại Mandarin Garden Hòa Phát


Kệ tủ phòng tắm bằng gỗ công nghiệp, mặt tủ ốp đá nhân tạo màu đen cao cấp


Mẫu kệ tủ đa năng màu trắng hiện đại được đặt dưới bàn thờ như là nơi để đồ và trưng bày hình phật chứng tỏ gia chủ là người rất tâm linh.


Một chiếc giường diện tích vừa phải, tủ màu trắng rộng rãi để được nhiều quần áo để đồ dùng cá nhân của gia chủ trong phòng ngủ thuận lợi.


Kệ tủ được làm từ gỗ công nghiệp mang kiểu dáng thiết kế hiện đại góp phần giúp căn phòng trở nên có thẩm mỹ hơn.


Kệ tủ gỗ công nghiệp hiện đại phòng giám đốc để tài liệu được thiết kế sang trọng theo phong cách hiện đại giúp không gian căn phòng trở nên đẹp, sang và ấn tượng hơn mỗi khi tiếp khách và đối tác.


Kệ tủ với kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đến sự tiện nghi,hoàn mỹ giúp gây được ấn tượng và tạo được niềm tin khi đối tác đến bàn việc làm ăn.


Kệ tủ để đồ và bảo quản tài liệu mang phong cách thiết kế hiện đại tạo nên tính tiện nghi giúp không gian văn phòng thêm hoàn mỹ.


Kệ tủ mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Với chất liệu gỗ công nghiệp an cường cao cấp kệ tủ mang đến sự sang trọng, tính lịch sự khi bước chân vào căn phòng.


Kệ tủ để đồ được sử dụng để bảo quản tài liệu cũng như trưng bày những món đồ decor đẹp góp phần tô điểm thêm nét thẩm mỹ cho không gian văn phòng.


Kệ tủ văn phòng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian làm việc. Đây là một trong những nhân tố giúp đánh giá được năng lực cũng như khả năng chuyên nghiệp của 1 doanh nghiệp.


Kệ tủ được chia nhiều ngăn bằng gỗ mang lại cho không gian ngăn nắp gọn gàng trang trí trưng bày những món đồ yêu thích hay những cuốn sách mà khi cần dễ dàng tìm thấy


Kệ tủ gỗ công nghiệp màu trắng hiện đại giúp cất trữ đồ tiện lợi giúp không gian phòng làm việc gọn gàng ngăn nắp


Kệ tủ gỗ công nghiệp màu trắng giúp cất trữ dùng trong phòng làm việc gọn gàng nội thất mang lại thẩm mỹ cao cho phòng


Related